Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 37VND/một cái tem ở Hải Dương

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 133VND/một chiếc tem tại Bình Thuận

 


Những vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu riêng giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem rách như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là các giấy decal thì đó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất card visit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem rách chất lượng số 1 với các mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.