Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở Đắk Lắk

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem đảm bảo của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở Tuyên Quang

 


Các loại giấy dùng làm tem vỡ 

-  Tem nát loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là hầu hết giấy decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội Click chuột

Thông tin khi mà làm mẫu tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội hình designer design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được in ấn cùng với màu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of stick chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem rách làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.