Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 76đồng/1 con tem ở Quảng Ngãi

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng mẫu không lấy phí 100%, giao tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 38đồng/một con tem ở tại Thái Nguyên

 


Một số loại decal sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem nát ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem rách giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là mọi decal thì hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được làm mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được in với cùng màu sắc nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới in xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card visit phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.