Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 36VND/1 chiếc tem tại Nghệ An

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design demo không lấy phí 100%, ship tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem liêm phong của văn phòng Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 162VND 1 cái tem ở tại Hà Nam

 


Một vài chất liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy decal thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bao hanh gia re Click

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi lột tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng dàn nhân viên design market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể được làm với cùng mầu nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa làm xong xuôi độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.