Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, tạo market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Bạc Liêu
 

 

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bể giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là các giấy decal thì đó các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là sử dụng phù hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội ngũ nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.