Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 103VND/1 cái tem ở tại Xã Tam Quang, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, design demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo đảm của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-nhanh

 


 

Một số vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem rách chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì đó những phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 100+ mẫu tem bóng Click chuột chỗ này

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng designer design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được làm cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn of tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in nhãn chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ tem nhãn hà nội ở tại đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.