Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 102đ/một cái tem ở Hậu Giang

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống giả của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 39đ 1 chiếc tem ở tại Nam Định

 

 

Những loại vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in là các giấy tráng keo thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In thẻ bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách được làm với màu sắc đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.