Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 78 đồng 1 con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo free 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 175đồng/một cái tem tại Điện Biên

 

 

Vài vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm tem vỡ giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Trà Vinh vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi bóc mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên làm market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh mức độ giòn của stem chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.