Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 62đồng/một con tem ở Hòa Bình

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm của Quý khách  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Nam Định giá chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Đà Nẵng

 

 

Những loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn từ vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem nát vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ cách in tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin khi dựng market tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được design market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể được làm cùng với sắc màu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.