Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210VND một chiếc tem tại Sơn La

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, tạo mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem chống hàng giả of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 166 đồng 1 chiếc tem ở Kon Tum

 

 



Vài loại decal được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều Xưởng in tem chống giả ở đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được in với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.