Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ tại Huyện Tràng Định, Tỉnh Lạng Sơn, cạnh tranh nhất

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở tại Huyện Tràng Định, Tỉnh Lạng Sơn

tinh

tinh

 

Vài loại decal dùng in tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy thì nó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem nát

- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được design mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả những khách phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát design demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-tho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.