Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 144đồng/1 chiếc tem tại Lai Châu

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220đ/1 con tem ở Phú Thọ

 

 

Một số chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem rách giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như giấy thì đó những phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hcm Nháy

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi với dàn designer dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng sắc màu rất đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in xong mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in card visit phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.