Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 35VND/một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng số 1, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 39VND một cái tem tại An Giang

 


Những chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được làm từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi làm tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design in ấn tem nát vector dùng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in đó là mọi giấy decal thì hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh gia re Bấm vào đây

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm mẫu
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mới làm hoàn thành độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.