Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200VND một con tem tại Đà Nẵng

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá chỉ từ 197VND/một con tem ở Lâm Đồng

 


Các loại vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy thì đó hầu hết phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách phong phú với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn của stem chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất namecard cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt với các mã tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.