Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 52đ một chiếc tem ở Đắk Nông

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem chống giả của doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 37VND một con tem ở tại Quảng Bình

 


Một vài chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in tem vỡ tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ được làm với sắc mầu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể giòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.