Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 120đồng/1 con tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 76 đồng một chiếc tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Các loại vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ loại dòn luôn được in trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem nát vector dùng các phần mềm tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như decal thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành hà nội tại đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với lực lượng designer thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được làm với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa in xong mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với những mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.