Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở Quảng Nam

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Ninh Thuận

 

 

Các vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát nhiều với đội ngũ nhân viên tạo market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn of stick chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn mác chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.