Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Quảng Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem rách của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ 1 cái tem ở tại Đồng Nai

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là mọi giấy thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ nhận in tem vỡ Koan Hao tròn 10mm Truy cập


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi lột mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với dàn designer làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in card phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mẫu tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.