Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 53VND/một cái tem ở Tây Ninh
 

Vài vật liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem vỡ chủng loại giòn được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi làm tem rách ta có thể làm logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem bể Nháy chỗ này

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những bạn kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ giòn của tem chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỡ chất lượng rất tốt với mẫu tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-lak

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.