Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Gia Lai giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt, chất lượng rất tốt, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Điện Biên
 

Một vài loại decal được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được làm bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem nát ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được in với cùng màu đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn của mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với mẫu tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành TPHCM giá rẻ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.