Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 39VND/1 cái tem ở Xã Thọ Xương, Huyện Thọ Xuân, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem mủn của công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-nhanh-gia-re-tai-ha-noi

 


 

Vài loại giấy được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể in logo hay ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in là hầu như giấy tráng keo thì nó các phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 100+ mẫu tem mác Bấm

 Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể được dựng market
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát phổ biến cùng dàn cộng tác viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem nát được sản xuất với mầu sắc đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ giòn của tem nhãn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

 Báo giá in tem rách Click !
Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.