Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 39đ/một con tem ở tại Yên Bái

 

Vài chất liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem rách chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi in đấy là hầu hết decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến với lực lượng designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các bạn khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem bể được làm với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất cardvisit phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-son-la

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.