Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo demo free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Bình Định
 

Những loại giấy dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem rách
- File design in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem mác vào đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ok hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.