Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Bắc Ninh giá chỉ từ 45đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, design market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Bắc Ninh chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bể of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 210VND 1 con tem ở tại Ninh Bình
 

Các loại vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm bằng vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là các giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem vỡ giòn Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi lột mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát phong phú cùng với dàn designer làm demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành được làm với cùng màu rất đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa in xong xuôi độ dòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất cardvisit phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.