Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Đắk Nông giá chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Đắk Nông chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 192 đồng một cái tem tại Ninh Thuận
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được in ấn bởi vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ Truy cập

Thông tin khi tạo   market tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ nhân viên design demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là các người đặt in tem khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành được làm cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thiện độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in cardvisit cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với những mẫu tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn decal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.