Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 160đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Sơn La chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 43VND một cái tem tại Đà Nẵng
 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được làm bởi vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà làm là các giấy decal thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là dùng thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in được trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem mác vào đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bể
- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể phổ biến cùng với dàn nhân viên design demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được làm cùng với mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Đối với làm tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cao với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành chống giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.