Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 170đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 86đ 1 chiếc tem tại Cao Bằng

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +1000 mẫu tem vỡ dai Click

Thông tin khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ giòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vinh-long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.