Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể tại Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng cao, thiết kế market miễn phí 100%, trả tận nhà
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một số vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn sẽ được làm trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xem mẫu tem mác Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin khi làm   market tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với lực lượng designer làm market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa do tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.