Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Huyện Đông Hải giá rẻ chỉ từ 50đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Các chất liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là những giấy thì nó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem bạc Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với dàn designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm với cùng mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mẫu tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.