Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Đắk Lắk
 

Các loại decal dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn là những giấy thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem nát
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi lột tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội hình nhân viên làm demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các khách hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với màu vô cùng đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem rách dòn thì khi vừa in xong hết tất cả độ dòn của nhãn tem vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.