Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 45đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo of shop Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 168đ/một cái tem ở tại Hà Nam

 

Những vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem bạc Click chuột

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được làm với cùng mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa làm xong mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bạc) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in namecard cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.